Mặt bằng tầng dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí Bình Thạnh

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside quận 7 được cho xây dựng tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Từ ban đầu mới cho ra mắt, đã thu hút được nhiều lượt khách đến xem để thuê nhà. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex không gian trọn vẹn


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Vertical Studio, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Và bên cạnh đó Q7 Saigon Riverside quận 7 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Sự tiện nghi của y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Đặc biệt sống tại dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Q7 Saigon Riverside quận 7 đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí có diện tích từ 66.66 m2 - 75m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Nội thất và trang thiết bị dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 26tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, như vậy một căn 53,2 m2 chỉ với giá tầm 1.3tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Bình Thạnh, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chiết khấu của CĐT có gì mới? Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Mặt khác, với vị trí liền kề Bình Thạnh nhưng các Dự án tại khu vực 77.357,8 m² này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Bình Thạnh, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét