Vista Verde khu căn hộ công viên tích hợp sinh nhiều lợi

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Lựa chọn mua chung cư điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án chung cư cao cấp nào. khu căn hộ Vista Verde công viên tích hợp


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Vista Verde: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
cho thue Vista Verde quan 2 nằm trên mặt trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Một lợi thế về vị trí của Vista Verde Quan 2 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của cho thue chung cu Vista Verde sẽ còn tăng nhanh chóng.

Tại cho thue chung cu Vista Verde, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại khu dự án cao cấp Vista Verde. Tiện ích nội khu: Sống tại khu dự án cao cấp Vista Verde bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Vista Verde Quan 2 cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế cho thue Vista Verde quan 2 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. khu dự án cao cấp Vista Verde được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu dự án cao cấp Vista Verde nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng cho thue chung cu Vista Verde hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” tại một sản phẩm đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi và đặc biệt là bảng giá gốc khu dự án cao cấp Vista Verde trực tiếp từ CĐT qua form dưới đây
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 915 916 915

Nhận xét