Khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 chuẩn mực sống hoàn hảo

Khi mua nhà, ai cũng mong muốn lựa chọn một chung cư với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. Phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CDT Gem quận 2 đã lựa chọn một vị trí thích hợp là ngay trung tâm Quận 2. khu căn hộ Gem Riverside đảm bảo tuyệt đối


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2: thiet ke can ho gem riverside
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Đất Xanh, dự án Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây cũng như {cac_tuyen_duong} Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, dự án Gem Riverside sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Gem quận 2 không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân dự án Gem Riverside có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 38 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 2 thì tiện ích khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Không những có giá bán rẻ, dự án Gem Riverside còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 của Đất Xanh Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Cam kết từ CDT Đất Xanh Group: Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0913 756 339

Nhận xét