Chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu có quy trình đặt chỗ ra sao

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) ban chung cu South Gate Tower được ví dụ một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những cư dân thành đạt, do vậy dự án căn hộ này đang là mục tiêu săn đón của các NĐT cũng như các quý khách đang tìm hiểu sử dụng. chắc chắn chẳng ai nỡ từ chối một cuộc sống như thiên đường nếu điều đó nằm trong khả năng. căn hộ cao cấp South Gate Tower không gian yên tĩnh


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm chung cư quận 7

căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 7 và trong đó ban chung cu South Gate Tower tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Nguyễn Thị Thập để vào dự án swan park đồng nai bằng đường vào Green Star Sky Garden, Căn hộ Ascent Lakeside, Luxgarden, Q7 Saigon Riverside Complex vì đã có cầu bắt qua dự án swan park đồng nai tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Vì dự án swan park đồng nai gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.

Chất lượng ban chung cu South Gate Tower được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Chưa hết, chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Chính sách bán hàng chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092


Nhận xét