Wilton Tower dư án căn hộ chung cư thư giãn tối đa giá cạnh tranh

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Giá trị đích thực của Bán Wilton Tower không chỉ là an cư mà còn là kênh đầu tư hiệu quả nhất. Đối với một Nhà đầu tư chuyên nghiệp thì tính khả thi và kế hoạch đầu tư cần được chọn lựa và phân tích kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Với cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh thì khả năng sinh lời cao với các hoạt động kinh doanh như: cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, mở văn phòng tai dự án Wilton Tower dư án căn hộ chung cư Wilton Tower thư giãn tối đa


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Vị trí chính xác của cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh nằm tại khu đất có diện tích 46.715m², sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Điện Biên Phủ Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. cho thue Wilton Tower binh thanh nằm liền kề Điện Biên Phủ Quận Bình Thạnh, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4

cho thue Wilton Tower binh thanh có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động cho thue Wilton Tower binh thanh tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Novaland Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Novaland Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét