Căn hộ dự án Park Vista nhà bè có thực sự là nơi để ở?

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) dự án bất động sản khu phức hợp can ho Park Vista Nha Be tọa lạc tại trung tâm Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, được CĐT Đông Mê Kông phát triển với mục tiêu biến nơi đây thành một chốn ổn định gia đình tuyệt vời và còn hơn thế nữa là nơi tận hưởng một vài trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Vậy can ho Park Vista Nha Be làm điều đó làm sao? chung cư cao cấp Park Vista ưu đãi tốt nhất


Park Vista
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua bảng giá chung cư huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hộ giá rẻ ở nhà bè

dự án căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ nằm vị trí 2đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 9.171 m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Nằm ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ là một lợi thế cho dự án. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án xã Phước Kiển đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến xã Phước Kiển thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. căn hộ dự án Park Vista nhà bè là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa căn hộ dự án Park Vista nhà bè nói riêng và toàn thể khu đô thị dự án căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Đặc biệt, tập đoàn Đông Mê Kông đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Đông Mê Kông đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ dự án Park Vista nhà bè cũng không phải là một ngoại lệ.

căn hộ dự án Park Vista nhà bè Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CĐT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại căn hộ dự án Park Vista nhà bè của chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Xem thêm

Nhận xét