Vinhomes Golden River chung cư nhôm kính cao cấp nhiều diện tích

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Đã thành quy luật, quy hoạch đường triển khai đến đâu, các dự án sẽ theo chân tới đó. Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng là điểm thu hút mạnh mẽ sự đầu tư của các chủ dự án như can ho Vinhomes Golden River Ba Son, Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden ... chung cư Vinhomes Golden River nhôm kính cao cấp


Vinhomes Golden River

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - VinGroup, Cho thue Vinhomes Golden River đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, quận 1 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Tọa lạc tại quận 1, can ho Vinhomes Golden River Ba Son nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của chung cư Vinhomes Golden River Vingroup không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông TP. Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao VinGroup. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Các gia đình tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River một khởi đầu hoàn hảo.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Chủ nhân chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 45tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư giá rẻ

Có thể nói, chung cư Vinhomes Golden River Vingroup là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét