Những điểm nổi bật chỉ có ở dự án chung cư Vinhomes Golden River

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Tiếp nối thành công của chuỗi dự án nhà ở cao cấp VinGroup đi trước, VinGroup tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Vinhomes Golden River nguyen huu canh. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đặc biệt là điểm nhấn không gian xanh rộng lớn, xanh mát ngay trong nội khu khu đô thị, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến an cư thời thượng, sống trọn an lành giữa lòng Thành Thị. dự án chung cư Vinhomes Golden River cao cấp hiện đại


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Vinhomes Golden River: cho thue can ho 3 phong ngu vinhomes golden river
Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như dự án chung cư Vinhomes Golden River. Được đặt ngay cạnh mặt đường của đường Tôn Đức Thắng, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của TP.HCM. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. dự án chung cư Vinhomes Golden River được ví như ” trái tim của khu dân cư vinhomes Golden River, quận 1” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Cũng như các dự án khác của VinGroup, Cho thuê Vinhomes Golden River dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Cho thuê Vinhomes Golden River như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: Tập đoàn EDSA, Gensle , Đơn vị thiết kế cảnh quan: EDSA tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

dự án chung cư Vinhomes Golden River của CĐT VinGroup sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes Golden River nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, dự án chung cư Vinhomes Golden River sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Golden River sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Sở hữu căn hộ hạng sang tại dự án chung cư Vinhomes Golden River không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913756339

Nhận xét