Lý giải sức hút căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân

chung cư Nguyễn Lương Bằng phú xuân đang là dự án rất hot và được săn đón nhất thị trường BĐS TPHCM hiện nay. Dưới sự đảm bảo của tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cùng các yếu tố tiện nghi, sang trọng và các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đi kèm, chung cu orchid park phu xuan còn thể hiện đẳng cấp, tích hợp những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng nói chung và đặc biệt đời sống cư dân của dự án nói riêng. Sự đẳng cấp của chung cư Nguyễn Lương Bằng phú xuân cũng được tìm thấy ở những tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày tại đây, những tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều tuyệt vời mà chỉ những cư dân tại Nguyễn Lương Bằng có được. dự án căn hội Nguyễn Lương Bằng phát triển thể chất


Nguyễn Lương Bằng
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân:Vị trí đắc địa & tuyệt vời điều làm nên thành công dự án Orchid Park
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Nam TP.HCM, chung cu orchid park phu xuan không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Huyện Nhà Bè mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phú Xuân đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phú Xuân thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
chung cu orchid park phu xuan được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Cư dân sống tại được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Trong bán kính 3km từ khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ.
chung cư Nguyễn Lương Bằng phú xuân được CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex chọn thiết kế theo mang phong cách Châu á hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế chung cu orchid park phu xuan vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Nguyễn Lương Bằng đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 903 797579

Đọc thêm tin này

Nhận xét