Dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông lối sống hiện đại vốn khổng lồ

du an Aurora Mức sống ngày càng cao và thu nhập cũng được cải thiện, khiến nhiều gia đình khi tìm mua nhà hiện nay ưu tiên hơn về không gian sống, môi trường xung quanh hơn là giá cả, thiết kế. căn hộ cao cấp Aurora Residences lối sống hiện đại


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
du an Aurora sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 8 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Nằm gần các trục đường đường chính như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ, khả năng kết nối của của dự án orchid park phú xuân về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Sở dĩ nói dự án orchid park phú xuân là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án du an Aurora mong muốn bạn được tận hưởng. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
du an Aurora có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 28tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 29/12/2017. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, dự án orchid park phú xuân còn được ngân hàng {ngan_hang} hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Aurora Residences đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 905222379

Nhận xét