Dự án Grand Center tinh hoa cuộc sống hiện đại trong tầm tay bạn

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thành thị hóa hiện nay. Cơ sở hạ tầng hay giao thông đều phát triển trên Quy Nhơn tóm lại và nói riêng phía miền Trung Quy Nhơn đang trở nên một trong những tâm điểm của nhiều dự án căn hộ tầm cỡ. Trong đó, dự án Grand Center chính là cái tên được đánh giá cao và lôi kéo được nhiều sự chú ý của rất nhiều khách hàng.


Grand Center

Cư dân được thừa hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏa hàng đầu

Khu thành thị dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm kế cận mặt tiền Nguyễn Tất Thành, dự án căn hộ sở hữu địa điểm đặc trưng thuận tiện về giao thông. Từ dự án căn hộ có thể rất không khó lưu thông đến sân bay và các tỉnh thành khác. Bên cạnh địa điểm giao thông thuận tiện Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn sở hữu nhiều hạ tầng, tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non chất lượng, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi trong nhà, quán cafe ngoài trời thoáng đãng, vườn nướng BBQ lãng mạn, phòng tập thể dục cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng… Còn gì hoản hảo hơn 1 bữa tiệc nướng ngoài trời bên không gian xanh bên hồ nhân tạo thoáng mát.


Tiện ích dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đáp ứng các dịch vụ phụ trợ như trung tâm thể dục, Đào tạo ngoại ngữ, dịch vụ tài chính ngân hàng, vui chơi giải trí. Gym, spa, Ngân hàng, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng café,… dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành không chỉ được chú trọng đến không gian sống xanh mát. Mà nơi đây còn được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng an toàn hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ của cư dân.


Giải pháp xây dựng căn hộ tân tiến dự án Grand Center


Các căn hộ chung cư trong dự án căn hộ được thiết kế rất tinh tế, trang nhã. Tiết kiệm tối đa diện tích, mỗi căn hộ chung cư đều có những điểm nhấn riêng. Tạo nên sức lôi kéo mạnh mẽ đối với khách hàng. Nơi quý khách hàng trực tiếp trải nghiệm cuộc sống hiện đại thường nhật là căn hộ cao cấp. Là nơi các thành viên trong gia đình diễn ra mọi sinh hoạt. Vì thế căn hộ chung cư được chăm chút trong thiết kế cũng chính cuộc sống hiện đại của cư dân được chăm chút.


Với mong muốn mang đến cuộc sống hiện đại bền vững, khoẻ mạnh cho mọi gia đình. Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng dự án Grand Center tại phía miền Trung Nam Quy Nhơn trong 1 quần thể khu đô thị mới Hưng Thịnh. Nơi đây mang đến cho quý khách hàng không gian sống thanh bình, yên tĩnh. Với thiết kế xanh 4 lớp, giúp giải tỏa đắn đo về vấn đề ô nhiễm môi trường của tất cả các bậc phụ huynh. Từ đánh giá trên, có thể thấy dự án Grand Center là 1 dự án căn hộ không những thích hợp cho quý khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn hết sức hấp dẫn với những nhà đầu tư mua đi bán lại, cũng như đầu tư cho thuê. Vì vậy, những quý khách hàng chú ý dự án căn hộ hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vẫn kỹ lưỡng nhất. Quý khách hàng chú ý và có nhu cầu nhận bảng giá dự án Grand Center năm 2020 mới nhất, vui lòng điện thoại trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại phòng kinh doanh



Xem thêm

Nhận xét