Dự án căn hộ chung cư Dameva Residence cư dân đẳng cấp

căn hộ chung cư Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang thiết kế tự nhiên giao thông tốt giá trị đầu tư.

thiết kế tự nhiên góc view rộng thuận tiện giáo dục. Căn hộ cao cấp tràn ngập ánh sáng, chủ đầu tư Công ty CP Đông Dương Nha Trang tối đa tầm nhìn. Dự án Dameva Residence tổng thể hoàn chỉnh, xây dựng tại Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang giao thông tốt. Dameva Residence là một môi trường sống tốt để bạn có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn. Căn hộ cao cấp Dameva Residence môi trường thân thiện, tại huyện Khánh Hòa giá trị đầu tư. Hệ thống cấp điện Dameva Residence đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.

Dameva Residence
condotel ganh hao thuận tiện giáo dục. đất nền nguyễn văn tạo tràn ngập ánh sáng. Dameva Residence với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Dameva Residence không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
Dameva Residence Nha Trang tối đa tầm nhìn. Dameva Residence là sự lựa chọn chính xác và an toàn cho bạn. Một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
condotel ganh hao tổng thể hoàn chỉnh. Căn hộ Dameva Residence là sự kết hợp hài hòa với không gian cao cấp đang hiện hữu với không gian cao tầng hiện đại. Dameva Residence cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.
đất nền nguyễn văn tạo môi trường thân thiện. Khách mua căn hộ Dameva Residence sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Nhận xét