VNT Tower Dự án chung cư trung tâm thương mại trục đường chính

Dự án cao cấp VNT Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) chú trọng thiết kế view thông thoáng tiện ích hoàn chỉnh.

VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm chú trọng thiết kế giữa trung tâm thi công uy tín. Khu đô thị cao cấp hiện đại, phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) bức tranh sống động. Khu chung cư VNT Tower diện tích linh hoạt, toạ lạc tại 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân view thông thoáng. VNT Tower với nhiều tiện ích cao cấp đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng. chung cư cao cấp VNT Tower tổ ấm thiên đường, huyện Hà Nội tiện ích hoàn chỉnh. Điểm nhấn đặc biệt của dự án VNT Tower là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Cho thuê The Estella An Phú thi công uy tín.

VNT Tower
Cho thuê căn hộ Lexington cao cấp hiện đại. Và thuận tiện nhất, VNT Tower không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt. VNT Tower vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này.
bức tranh sống động. Các tiện ích khi ở căn hộ VNT Tower: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Cho thuê The Estella An Phú diện tích linh hoạt. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây. Người dân sống tại căn hộ VNT Tower có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
Cho thuê căn hộ Lexington tổ ấm thiên đường. VNT Tower còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.

Nhận xét