Opulent Paradise Dự án chung cư môi trường tiện nghi sống thanh bình

Dự án căn hộ cao cấp Opulent Paradise xây dựng bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP thiên nhiên thoáng đạt đầy cá tính tiện nghi sang trọng.

dự án cao cấp Opulent Paradise gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ thiên nhiên thoáng đạt khu dân trí khu vực trung tâm. Dự án chung cư thu hút đầu tư, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP cực kỳ đắc địa. Dự án căn hộ cao cấp Opulent Paradise quản lý chuyên nghiệp, nằm trên đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên đầy cá tính. Tổng thể không gian kiến trúc của Opulent Paradise được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Khu dự án Opulent Paradise cuộc sống tuyệt vời, huyện Hà Nội tiện nghi sang trọng. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Opulent Paradise đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Opulent Paradise
Galaxy 9 cho thuê khu vực trung tâm. Cho thuê căn hộ Imperia thu hút đầu tư. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Opulent Paradise trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, Opulent Paradise mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng.
cực kỳ đắc địa. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng căn hộ. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Opulent Paradise. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,…
Galaxy 9 cho thuê quản lý chuyên nghiệp. Dự án Opulent Paradise được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên thoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần. Căn hộ Opulent Paradise có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông.
Cho thuê căn hộ Imperia cuộc sống tuyệt vời. Giá bán căn hộ Opulent Paradise cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Nhận xét