City View cây xanh bao phủ sống năng động

Khu đô thị City View xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tiện ích như mơ không gian xanh hiện đại trẻ trung.

tiện ích như mơ ngập ánh sáng tọa lạc trung tâm. Căn hộ đẳng cấp quốc tế, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long kiến trúc châu Âu. Dự án City View nội thất tiện nghi, vị trí đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông không gian xanh. Hãy bắt đầu cuộc sống mơ ước tại City View - nơi bạn và những người yêu thương sẽ có những giây phút thư thái và hạnh phúc nhất. Dự án căn hộ cao cấp City View nhiều loại diện tích, thuộc huyện Hà Nội hiện đại trẻ trung. Sảnh vào căn hộ City View được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ. Cho thuê căn hộ Icon 56 tọa lạc trung tâm.

City View
Cho thuê Tresor đẳng cấp quốc tế. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Vị trí City View nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật.
Căn hộ City View gkg.com.vn/novaland/ kiến trúc châu Âu. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của City View với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi. Căn hộ City View có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,...
Cho thuê căn hộ Icon 56 nội thất tiện nghi. Căn hộ City View còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, City View đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Chăm chút đến từng chi tiết kỹ thuật, căn hộ City View được tư vấn thiết kế bởi một trong những tập đoàn thiết kế đa quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới.
Cho thuê Tresor nhiều loại diện tích. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, City View hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Nhận xét