EcoLife Chung cư diện tích tối ưu gần bên sông

Khu căn hộ EcoLife được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) căn hộ như ý đầy cá tính vị trí thuận tiện.

dự án cao cấp EcoLife canhoicon56quan4.net căn hộ như ý sống tiện nghi giá hợp lý nhất. Dự án chung cư cao cấp lối sống văn minh, được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) mảng xanh đắt giá. Khu chung cư cao cấp EcoLife nằm trục đường chính, toạ lạc tại đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ đầy cá tính. Tại Căn hộ EcoLife cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích. Căn hộ cao cấp EcoLife lựa chọn tuyệt vời, vị trí thuận tiện. Tiện ích EcoLife như: hồ bơi, nhà giữ trẻ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, bãi đậu xe, phòng tập thể dục, đường chạy bô, cây xanh, hệ thống an ninh hiện đại… EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net/ban-can-ho-icon-56/ giá hợp lý nhất.

EcoLife
lối sống văn minh. Khu căn hộ EcoLife tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi.
canhoicon56quan4.net mảng xanh đắt giá. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, EcoLife được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc.
canhoicon56quan4.net/ban-can-ho-icon-56/ nằm trục đường chính. Căn hộ cao cấp EcoLife có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Căn hộ EcoLife được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ.
dự án EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net lựa chọn tuyệt vời. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Tìm hiểu thêm Căn hộ EcoLife tại http://d1mension.qov.vn/

Nhận xét