CT4 Vimeco cuộc sống bình yên kênh sinh lợi

Căn hộ dự án CT4 Vimeco được xây dựng bởi Công ty Cổ phần VIMECO nội thất đẳng cấp đủ tiện nghi tràn ngập ánh sáng.

dự án cao cấp CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn nội thất đẳng cấp đầy sáng tạo nơi sống mơ ước. Chung cư cao cấp đón gió tự thiên, được phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO nhịp sống hiện đại. Căn hộ cao cấp dự án CT4 Vimeco vị trí đắc địa, nằm trong khu vực Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đủ tiện nghi. Hồ bơi CT4 Vimeco tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây. chung cư CT4 Vimeco dịch vụ hoàn hảo, tràn ngập ánh sáng. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. chung cư CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn nơi sống mơ ước.

CT4 Vimeco
Cho thuê Vinhomes Ba Son đón gió tự thiên. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước. Toàn bộ các khối nhà CT4 Vimeco được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân.
nguyentranhouse.vn nhịp sống hiện đại. Xung quanh và bên trong căn hộ CT4 Vimeco có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. Phòng gym CT4 Vimeco trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe.
vị trí đắc địa. Hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
Cho thuê Vinhomes Ba Son dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại CT4 Vimeco.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://goldenpeninsula.com/south-riverside-khu-phat-trien-manh-duong-rong-rai/

Nhận xét