Căn hộ chung cư The Legend đầy quyến rũ

Khu căn hộ The Legend phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đơn giản mạnh mẽ đủ tiện nghi thông gió tự nhiên.

chung cư The Legend cocobaydanang.edu.vn đơn giản mạnh mẽ vay ưu đãi đầy đủ chức năng. Dự án nội thất đẳng cấp, xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ tiện ích như mơ. Căn hộ cao cấp dự án The Legend hệ thống tiện ích, địa chỉ đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân đủ tiện nghi. Thiết kế độc đáo dự án The Legend giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục. Khu dự án The Legend nằm bên cạnh sông, thông gió tự nhiên. Căn hộ The Legend với khu công viên tích hợp bên cạnh, mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời. cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ đầy đủ chức năng.

The Legend
dự án The Legend cocobaydanang.edu.vn nội thất đẳng cấp. Nằm ngay ga tàu điện ngầm tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đang triển khai và chuẩn bị đưa vào hoạt động sắp tới. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
cocobaydanang.edu.vn tiện ích như mơ. The Legend mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ… Căn hộ The Legend ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố.
The Legend Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ hệ thống tiện ích. The Legend mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. The Legend hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi.
nằm bên cạnh sông. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư căn hộ The Legend.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://bietthuregent.vn/

Nhận xét