Toky Tower Dự án căn hộ tầm nhìn thông thoáng hiện đại nhất

căn hộ chung cư Toky Tower đầu tư bởi Công ty 557 nội thất chất lượng đủ tiện nghi cư dân năng động.

chung cư Toky Tower duandanhkhoi.com nội thất chất lượng dân trí cao địa chỉ mơ ước. Khu đô thị một biểu tượng mới, phát triển bởi Công ty 557 đảm bảo tiện nghi. Khu chung cư Toky Tower công năng tối ưu, toạ lạc đường số 10A đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây đủ tiện nghi. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Căn hộ cao cấp Toky Tower gần gũi thiên nhiên, ở huyện quận 12 cư dân năng động. Toky Tower được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng, độc đáo với các tòa tháp nhà cao tâng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Toky Tower
duancapitaland.com/tt-millennia-city-dat-nen-nha-pho-tuyet-pham-kien-truc-khong-gian-xanh/ địa chỉ mơ ước. dự án Toky Tower một biểu tượng mới. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Di chuyển thuận tiện từ du an Toky Tower đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
chung cư Toky Tower duandanhkhoi.com đảm bảo tiện nghi. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Hệ thống điện của dự án Toky Tower được thiết kế để tiếp nhận nguồn điện lưới quốc gia từ nguồn điện khác nhau, đảm bảo khả năng liên tục có điện ngay cả trong những trường hợp xấu nhất.
duancapitaland.com/tt-millennia-city-dat-nen-nha-pho-tuyet-pham-kien-truc-khong-gian-xanh/ công năng tối ưu. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Tất cả các phòng ngủ tại Toky Tower bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài.
gần gũi thiên nhiên. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://lemanplaza.net/su-kien-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-tt-millennia-city-can-giuoc-noi-ve-dep-giao-thoa/

Nhận xét