Riva Park chung cư đẳng cấp quốc tế thiết kế mở

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Căn hộ Riva Park quận 4 - Có rất nhiều lí do để một vài người dân và một vài chuyên gia BDS đánh giá cao về dự án Riva Park. căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal với quy mô lên đến 4.827,8 m2, được xây dựng tại địa điểm đắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đây được ví như trái tim của khu vực phía Nam Sài Gòn. chung cư Riva Park đẳng cấp quốc tế


Riva Park
Danh sách toàn các các chung cư ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án các chung cư ở quận 4 với thông tin mới nhất.

Chung cư De La Sol Capitaland nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phường 18. Nằm ngay Quận 4 mọi di chuyển từ Căn hộ Riva Park quận 4 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Căn hộ Riva Park quận 4 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường 18 đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường 18 thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, Chung cư De La Sol Capitaland mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vietcomreal còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh.

Căn hộ Riva Park quận 4 là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Chung cư De La Sol Capitaland. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song Căn hộ Riva Park quận 4 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét