Khu căn hộ Summer Residences Quận 4 đầy tiềm năng

(https://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều quý khách hàng bởi quy mô dự án căn hộ chung cư và đầu tư của chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Đây cũng là dự án căn hộ chung cư được chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, không dành riêng khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển BDS hàng đầu Việt Nam mà còn để mang đến những tiêu chí mới cho đời sống cao cấp của quý khách hàng, nâng tầm giá trị đời sống, mang đến cho quý khách hàng một đời sống vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại khu căn hộ Summer Residences Quận 4. dự án chung cư Summer Residences đô thị bậc nhất


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

du an Summer Residences sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Capitaland và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Và bên cạnh đó chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 , toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, khu căn hộ Summer Residences Quận 4 có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Summer Residences Summer Residences Quận 4 đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 4 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu căn hộ Summer Residences Quận 4 cư dân mới cảm nhận được.

khu căn hộ Summer Residences Quận 4 có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Các căn hộ tại khu căn hộ Summer Residences Quận 4 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Hơn nữa khu căn hộ Summer Residences Quận 4 đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét