Dự án căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình ban công thông thoáng giá hợp lý

(https://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Quận Tân Bình đang có những bước chuyển mình và phát triển mau lẹ, năng động về kinh tế, phát triển hạ tầng cơ sở và du lịch cộng đồng, Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 đảm bảo là nơi hội tụ của cộng đồng tân tiến. Khía cạnh khác, lợi thế vị trí dự án căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5 liền kề sẽ tạo nhiều giá trị tăng thêm cho dự án trong tương lai. dự án chung cư Stown ban công thông thoáng


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Khu vực Stown đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của can ho Stown Quan 12 đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 sẽ tăng mạnh. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BDS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Stown Stown Tham Lương Quận 12, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Hoàng Văn Thụ.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

dự án căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét