Akari City Bình Tân dự án chung cư thiết kế thông minh giáp trung tâm

(https://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) căn hộ Akari City có tổng quy mô Số Block căn hộ: 16 Block cao 20 tầng vị trí 2 mặt giáp sông tại khu vực đang được đa phần khách hàng quan tâm vì căn hộ Akari City nằm trong số ít dự án căn hộ tọa lạc tại khu đô thị . dự án chung cư Akari City Bình Tân thiết kế thông minh


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Nam TP.HCM, chung cư Akari City Nam Long không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Tân mà còn có vị thế kề cận trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ...… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của căn hộ Akari City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Lợi thế về giao thông mà vị trí Akari City Bình Tân sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân bao gồm Số Block căn hộ: 16 Block cao 20 tầng với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Nói đến tiện ích Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân, không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CDT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Nam Long Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Nam Long Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Dự kiến, giá bán căn hộ Akari City không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm , tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại Akari City Bình Tân trước khi chúng đều có chủ. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường An Lạc thời điểm cuối 2017 này.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét