Victoria Vinhomes Golden River chú trọng thiết kế lợi nhuận cao biểu tượng mới

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Villas Vinhomes Park Tân Cảng đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư biệt thự thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup. chú trọng thiết kế Victoria Vinhomes Golden River lợi nhuận cao


 Victoria Vinhomes Golden River
HCM là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Hơn nữa, cư dân sinh sống tại chung cu Akari City còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị . Sở dĩ nói chung cu Akari City là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.
Tiện ích nội khu: Sống tại được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… chung cu Akari City mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng. Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của biệt thự thì Victoria Vinhomes Golden River Ba Son còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Victoria Vinhomes Golden River.
Những nội thất, vật dụng trong Villas Vinhomes Park Tân Cảng đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của biệt thự. Với giá bán trung bình 26tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên.
Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì chung cu Akari City có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 26tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc biệt thự giá rẻ được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Villas Vinhomes Park Tân Cảng giá rẻ đem lại.
Biết thêm thông tin chi tiết được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ. Ý tưởng phát triển được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup có gì khác?
Phone - (+84)905222379 biệt thự cao cấp

Nhận xét