Thiết kế chuẩn hạng sang của khu chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Không chỉ riêng với những chủ đầu tư lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh , bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại căn hộ , chắc chắn chắc chắn có lãi. dự án chung cư Vinhomes Central Park phát triển thể chất


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa ngay 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Đông, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị vinhomes central park, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Khoảng cách từ Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Châu Âu hiện đại. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Bạn đừng suy nghĩ khu chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư VinGroup, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng vì khu chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0906765092

Nhận xét