Gem Riverside dự án chung cư cây xanh khắp nơi cây xanh rộng

(http://bandatnenphuquocgiare.blogspot.com/) Gem Riverside là dự án chung cư xuất sắc, là thiên đường xanh bất tận tươi mát, dễ chịu. Nơi đây sẽ mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới mẻ, một cuộc sống hàng ngày tinh thần tràn đầy năng lương. Tác phẩm nghệ thuật sang trọng ban can ho Gem Riverside hướng đến tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, đúng thời thượng và phong cách. dự án chung cư Gem Riverside cây xanh khắp nơi


Gem Riverside

Hiện chủ đầu tư Đất Xanh Group sẽ tung ra phân khu Bán Gem Riverside . Căn hộ Gem Riverside được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại ban can ho Gem Riverside. Chưa hết, vị trí Gem Riverside từ lâu đã được nhiều đại gia BĐS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân tương lai của những căn hộ tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 sẽ có cơ hội trải nghiệm tới nhiều cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó phải kể tới hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong những căn hộ đẳng cấp tại đây. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì Gem Riverside được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Bên cạnh lợi thế về dịch vụ tiện ích và hạ tầng đồng bộ, dự án dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 còn khác biệt nhờ lợi thế mật độ cư dân thấp hơn hẳn so với khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi mà xu hướng sống xanh, cân bằng và sinh thái đang trở thành mong muốn của hầu hết cư dân đô thị, tiêu chí mật độ cư dân nhất thiết phải đảm bảo, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân như Gem Riverside.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Bán Gem Riverside được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Châu Âu. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

chủ đầu tư Gem Riverside, Đất Xanh Group là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của ban can ho Gem Riverside . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ cao cấp

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đất Xanh Group đã giới thiệu đến khách hàng Gem Riverside đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì Gem Riverside thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0915 916 915

Nhận xét