Cuộc sống tiện nghi hơn tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside

Sau những thành công từ các dự án trước đó, chủ đầu tư Khải Vy Group đã tiến hành xây dựng q7 Saigon Riverside Với một vị trí vàng giữa trung tâm Quận 7, dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside sẽ mang đến cho bạn và người thân một không gian sống tuyệt vời nhất. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside khu vườn nhiệt đới


Q7 Saigon Riverside
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn Akari City , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của Akari City là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 7 là Đào trí giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại q7 Saigon Riverside . Ngoài là dự án chung cư, q7 Saigon Riverside còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Tiện nghi tuyệt vời tại lucky garden . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. lucky garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
lucky garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng. Akari City 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Các dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
{noi_dung_Phú Thuận} Dự kiến thời gian mở bán của lucky garden e sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng 4/3/2017 tới đây.
dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Akari City giá rẻ đem lại. Giá dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+74)905222379

Nhận xét