Khu căn hộ saigon sports city Keppel land tiếp giáp trung tâm chuẩn mực mới

saigon sports city quận 2 có tổng quy mô Trên 3,000 căn hộ cao cấp vị trí 2 mặt giáp sông tại khu vực đang được đa phần khách hàng quan tâm vì saigon sports city quận 2 nằm trong số ít dự án căn hộ tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc. chung cư saigon sports city tiếp giáp trung tâm


saigon sports city
Tìm hiểu thêm khu căn hộ saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/du-saigon-sports-city-chat-luong-tot-khu-hang-tien-ich-dang-cap/,
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Vị trí saigon sports city quận 2 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Khu căn hộ giá rẻ này còn nằm kề khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc - khu trung tâm đắc địa của Quận 2 và là khu thương mại mới của TP.HCM.

Chung cu saigon sports city quan 2 được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, du an saigon sports city Keppel land là khu căn hộ giá rẻ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.

Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu hiện đại, năng động, các saigon sports city quận 2  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai. Chung cu saigon sports city quan 2 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới du an saigon sports city Keppel land đặt ra. khu căn hộ saigon sports city Keppel land là dự án căn hộ giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CĐT Keppel land Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

khu căn hộ saigon sports city Keppel land có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ saigon sports city Keppel land mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét