Đất nền Lexington Garden hỗ trợ quý khách hàng kiểu Châu Âu

Những tiện ích có tại Lexington Garden mang đến một cuộc sống vô cùng tiện luôn khiến bạn mê mẩn và mong muốn có được một đất nền tại đây. Vậy những tiện ích của du an Lexington Garden ra sao? dự án đất nền Lexington Garden hỗ trợ quý khách hàng


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Long An, du an Lexington Garden mang phong cách đất nền nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc cđất nền Nhà phố cao cấpư tại Long An. Vì nằm trong trung tâm Long An, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Lexington Garden là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Cũng từ vị trí của , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Theo thông tin CĐT, được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong . Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu đất nền cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý đất nền tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế đất nền một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. đơn vị thiết kế cảnh quan cho du an Lexington Garden là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. đất nền Lexington Garden kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, đất nền Lexington Garden chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Tây Nam TPHCM .
Mua Lexington Garden không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của đất nền này. Tuy nhiên, với khu Nhà phố Lexington Garden thì lại khác. Được xây dựng với mục đích đất nền Nhà phố cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2..
Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà đất nền mang lại, đất nền Lexington Garden sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các đất nền tại đất nền Lexington Garden sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Theo như những thông tin mới nhất về đất nền Lexington Garden cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)903797579
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét