Nhà phố Him Lam biệt lập yên tĩnh

Dự án đất nền Him Lam phát triển bởi GKL Home lựa chọn đa dạng vị trí đẹp không khí ấm áp.

khu dan cu Him Lam lựa chọn đa dạng ngập ánh sáng nơi sống đích thực. nhà phố cao cấp không gian cao cấp, phát triển bởi GKL Home đất nền vuông vắn. đất nền cao cấp Him Lam một đẳng cấp sống, nằm tại khu vực đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng vị trí đẹp. Tại Him Lam có chuỗi nhà hàng, bar rượu, quán cà phê,... và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,... Dự án cao cấp Him Lam phòng ốc thông thoáng, ở huyện Quận 7 không khí ấm áp. Him Lam có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Biệt thự Him Lam quận 7 nơi sống đích thực.

Him Lam
không gian cao cấp. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
khu dan cu Him Lam đất nền vuông vắn. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và chất lượng sống đạt tiêu chuẩn cao cấp bên trong từng đất nền. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác.
Biệt thự Him Lam quận 7 một đẳng cấp sống. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng.
đất Him Lam phòng ốc thông thoáng. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Him Lam có sẵn tài chính tốt.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)906765092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất khu nam sài gòn

Nhận xét