New City dự án căn hội đầu tư quy mô đón ánh sáng

Với quy mô diện tích lên đến gần 27.393m2. New City Thu Thiem cung cấp hơn gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2 được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. dự án căn hội New City đầu tư quy mô


New City
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp New City: Căn hộ New City thành phố tiện ích vị trí đẹp không gian sang trọng
Trong thời gian ngắn gần đây, Mai Chí Thọ trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của Căn hộ New City Thuan Viet lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với dự án căn hộ cao cấp New City, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. du an New City sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. vị trí tại đường 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh Quận 2, dự án căn hộ cao cấp New City đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
du an New City sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án căn hộ cao cấp New City sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án căn hộ cao cấp New City sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án căn hộ cao cấp New City Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.
Ngoài ra các thiết kế của New City Thu Thiem cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. New City Thu Thiem có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Đặc biệt, New City Thu Thiem có mức giá bán cực tốt từ 45 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BĐS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm chủ đầu tư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án căn hộ cao cấp New City mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án căn hộ cao cấp New City cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Phòng kinh doanh Phone - 0906 765 092

Nhận xét