Khu dự án Masteri An Phú ốc đảo xanh giữa phố thị phồ hoa

Masteri An Phu Quan 2 - Với những người đang có ý định tìm mua căn hộ chung cư thì có thể khẳng định Masteri An Phú là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Dưới đây là lý giải lí do bạn nên lựa chọn khu căn hộ này . dự án căn hội Masteri An Phú biến tấu độc đáo


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu dự án Masteri An Phú: Dự án Masteri An Phú thư giãn trọn vẹn hợp phong thủy nằm ngay cửa ngõ
Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, Căn hộ Masteri An Phú là dự án ven sông cuối cùng tại Thảo Điền, Quận 2. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho Căn hộ Masteri An Phú sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Masteri An Phu Quan 2 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Kế tiếp đó là trục đường Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. du an Masteri An Phu sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Tại du an Masteri An Phu có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.
Mặt bằng Masteri An Phu Quan 2 lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Với mức giá đó.chủ sở hữu Masteri An Phu Quan 2 sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì du an Masteri An Phu có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 40 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ chung cưNgoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Để có được thông tin khu dự án Masteri An Phú tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét