Khu dự án City Garden Ngô Tất Tố phức hợp đa năng kênh sinh lợi

City Garden hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi quy mô dự án và đầu tư của CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Đây cũng là dự án được CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, không chỉ để khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam mà còn để đem đến những tiêu chí mới cho cuộc sống cao cấp của khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại khu dự án City Garden Ngô Tất Tố. chung cư City Garden phức hợp đa năng


City Garden
Tìm hiểu thêm khu dự án City Garden Ngô Tất Tố: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô thành phố Hồ Chí Minh qua trục đường Ngô Tất Tố – vốn được coi là đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam thành phố Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường khu dự án City Garden Ngô Tất Tố được ví như ” trái tim của khu dân cư City Garden, Bình Thạnh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT Cho thue chung cu City Garden chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại khu dự án City Garden Ngô Tất Tố là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Tại khu dự án City Garden Ngô Tất Tố, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..
Khi trở thành chủ nhân những City Garden bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song City Garden lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án khu dự án City Garden Ngô Tất Tố trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Quan tâm thông tin căn hộ khu dự án City Garden Ngô Tất Tố hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)906765092

Nhận xét