Khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 thích hợp cho thuê đầy sáng tạo

đất nền Thành Nam Dragon – một dự án được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách {phong_cach_du_an}, Nhà phố Thành Nam Dragon hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu CTCP Địa Ốc Thành Nam. đất nền Thành Nam Dragon thích hợp cho thuê


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon
Vị trí chính xác của Nhà phố Thành Nam Dragon nằm tại khu đất có diện tích , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, gần UBND Huyện Củ Chi, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, đất nền Thành Nam Dragon tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Nhà phố Thành Nam Dragon để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.
Sự hiện đại của đất nền Thành Nam Dragon trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến đất nền Thành Nam Dragon trở thành một dự án khu đất nền đẳng cấp của tương lai. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong đất nền cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 480tr/lô thì đất nền Thành Nam Dragon sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
Tại đây,khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Để biết thêm thông tin về Nhà phố khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét