Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market bàn giao hoàn thiện tầm nhìn thoáng

Như vậy, tại Khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, Thắng Lợi Group lại tiếp tục điểm thêm một viên ngọc mang thương hiệu Thắng Lợi Riverside Market tổng số khoảng hơn 3175 đất nền Nhà phố, đáp ứng tối đa nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của khách hàng. dự án Thắng Lợi Riverside Market bàn giao hoàn thiện


Thắng Lợi Riverside Market
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Thắng Lợi Riverside Market có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Với thiết kế và diện tích đa dạng, Thắng Lợi Riverside Market có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích đất nền từ {dien_tich_can_ho}, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Cư dân Thắng Lợi Riverside Market được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market trong bài viết dưới đây
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét