Dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula tập trung tiện ích khu hạng A

Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có kinh nghiệm trong nghề. Golden Peninsula Binh Trung Dong sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang đến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo. căn hộ Golden Peninsula tập trung tiện ích


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin dự án: ORCHID PARK KHẢ NĂNG THU LỢI CAO TỪ BĐS KHU NAM SÀI GÒN
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Golden Peninsula Binh Trung Dong có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.
Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Tiện ích tại dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Golden. Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của bán căn hộ nhà bè gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu căn hộ giá rẻ, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Golden đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Tuy bán căn hộ nhà bè có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Tiềm năng của dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Bình Trưng Đông. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Thông tin dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Hỗ trợ thông tin (+84)903191286

Nhận xét