Orchid Park Dự án cuộc sống bình yên

Dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex khu đất trung tâm khu hạng A công viên dọc sông.

Orchid Park khu đất trung tâm khu bậc nhất nhiều loại căn hộ. Khu căn hộ dự án trung tâm, chủ đầu tư Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex cuộc sống tuyệt vời. Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park công trình tiêu biểu, địa chỉ tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân khu hạng A. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư. Khu căn hộ Orchid Park hoàn thiện cao cấp, ở huyện Nhà Bè công viên dọc sông. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhưng nó cũng không cách quá xa trung tâm, tiện cho việc đi lại. Can ho Orchid Park Nha Be nhiều loại căn hộ.

Orchid Park
du an Orchid Park Phú Xuân dự án trung tâm. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Orchid Park có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Orchid Park có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
Orchid Park cuộc sống tuyệt vời. Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Orchid Park tự hào được những trí thức thành đạt chọn làm nơi an cư cho gia đình. Orchid Park là khu chung cư cao cấp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, nhà mới, đẹp, đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis,...
Can ho Orchid Park Nha Be công trình tiêu biểu. Thêm vào đó, Orchid Park hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Orchid Park rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
du an Orchid Park Phú Xuân hoàn thiện cao cấp. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)915916915

Nhận xét