Căn hộ cao cấp Blue Star cảnh quan xanh mát khu đất vàng

Khu căn hộ Blue Star đầu tư bởi Cty CP Đầu tư Long Việt An và tập đoàn COTEC cảnh quan thiên nhiên ngập ánh sáng phức hợp hiện đại.

can ho Blue Star phu xuan cảnh quan thiên nhiên đẹp tự nhiên kề bên trung tâm. Chung cư ưu đãi tốt nhất, xây dựng bởi Cty CP Đầu tư Long Việt An và tập đoàn COTEC kết hợp hài hòa. Căn hộ cao cấp dự án Blue Star sở hữu trọn vẹn, toạ lạc thuộc khu dân cư Phú Gia, xã Phú Xuân ngập ánh sáng. Blue Star sẽ là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện dành cho cộng đồng dân cư thành đạt tại Sài Gòn. Căn hộ dự án Blue Star biến tấu độc đáo, ở quận Nhà Bè phức hợp hiện đại. Dự án căn hộ Blue Star khi hoàn thành tổng thể vô cùng sang trọng, kiêu hãnh ngay trung tâm Thành phố. căn hộ Ascent Lakeside kề bên trung tâm.

Blue Star
căn hộ Samsora Riverside ưu đãi tốt nhất. Toàn bộ các khối nhà Blue Star được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Blue Star sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được.
can ho Blue Star phu xuan kết hợp hài hòa. Sống tại Blue Star cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp… Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây.
căn hộ Ascent Lakeside sở hữu trọn vẹn. Thiết kế Blue Star Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
căn hộ Samsora Riverside biến tấu độc đáo. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0905222379

Nhận xét